Magkabilang Mundo

Found another song by Jireh. This one caught my attention, as caption says that it's his first time singing Filipino song. It's a amazing cover for a first try huh :)


Magkalayong agwat
Gagawin ang lahat
Mapasayo lang ang
Pag-ibig na alay sayo

Ang awit na 'to
Ay awit ko sa'yo
Sana ay madama
Magkabila man ang ating mundo

Kahit nasan ka man
Hindi ka papalitan
Nag-iisa ka lang
Kahit na langit ka at lupa ako
Ang bituin ay
Aking dadamhin
'Pag naiisip ka
Sabay kayong nagniningning

Dito ay umaga at dyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari
Balang araw ay makakapiling ka

Hihintayin kita
Kahit nasan ka pa
'Di ako mawawala
Kahit na may dumating pa
Dito lang ako iibig sa iyo
Hangga't nandyan ka pa
Hangga't wala ka pang iba

Dito ay umaga at dyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari
Balang araw ay makakapiling ka

Dito ay umaga at dyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari

Dito ay umaga at diyan ay gabi
Ang oras natin ay magkasalungat
Aking hapunan ay iyong umagahan
Ngunit kahit na anong mangyari
Balang araw ay makakapiling ka

0 Comments:

Post a Comment